google+javascriptbanktwitter@js_bankfacebook@jsbankrss@jsbank






Simple Advanced Social Media Management Strategies to Increase Engagement One of the most important parts of social media management campaigns is to increase engagement. That is vital since it will potentially lead towards a viral effect that is similar to word of mouth marketing. At the same time, a part of the success of social media management is connected with what percentage of the followers actually interacts with the content that is shared.


Thiết kế của web có ảnh hưởng đến SEO? One of the most common met misconceptions that we see when talking about search engine optimization is that all that is needed is a focus that is put on keywords. This is definitely incorrect. Some years ago we saw that the only thing that was actually necessary was performing some on-site work in connection to keywords.


Tối Ưu Hóa SEO cho blog của bạn chỉ với vài bước đơn giản Một vài hướng dẫn cơ bản nhưng không thể thiếu nếu bạn cần thực hiện tối ưu hóa SEO cho trang blog của mình hiệu quả hơn.


Tại sao lập trình viên JavaScript nên hiểu cơ bản về SEO? Mặc dù các công cụ tìm kiếm hiện nay đã có thể quét mã nguồn JavaScript của bạn để xác định nội dung ẩn bên dưới nhưng lời khuyên của các chuyên gia SEO vẫn là: "Hãy cẩn thận khi dùng JavaScript trên site của bạn".

Bởi dùng quá nhiều JavaScript hoặc cấu trúc JavaScript quá phức tạp thì các cỗ máy tìm kiếm cũng có thể bó tay khi không thể quét đúng nội dung bạn muốn hiển thị trên các trang tìm kiếm; hiển nhiên điều này sẽ không tốt cho SEO một chút nào.

Các bài viết liên quan về SEO và JavaScript mà bạn không nên bỏ qua:
- JavaScript có tác động đến các chiến lược SEO?
- SEO và JavaScript trong Phát triển web


Để tham gia chương trình đại lý SEO hiệu quả Tối ưu hóa tìm kiếm (SEO) đang là một ngành cạnh tranh khốc liệt hiện nay, và do đó các dịch vụ ăn theo cũng nở rộ không kém, một trong số đó là các chương trình đại lí bán hàng, nôm na là môi giới SEO (SEO reseller). Bài viết này cung cấp vài thông tin cơ bản về vấn đề này, nếu quan tâm bạn vui lòng vào trang trong để xem thêm.


JavaScript có tác động đến các chiến lược SEO? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn khái quát về JavaScript nói chung, và CSS nói riêng có liên quan cũng như ảnh hưởng như thế nào đến cách thức chúng ta tối ưu hóa tìm kiếm (SEO) các trang web của mình.

Bên cạnh đó bạn có thể hiểu thêm về các chức năng của SEO; vui lòng vào khu vực chi tiết để xem thêm.


Ưu điểm của việc dùng phần mềm SEO SEO (tối ưu hóa tìm kiếm) được định nghĩa theo cách đơn giản nhất là làm cho một hoặc nhiều địa chỉ trang web của bạn xuất trong các thứ hạng đầu của các công cụ tìm kiếm với một từ khóa nào đó. Điều này nếu thực hiện tốt sẽ giúp cho website của bạn có nhiều khách truy cập từ công cụ tìm kiếm hơn, dẫn đến sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng mua sản phẩm trên website hơn.

Hiện nay các doanh nghiệp lẫn cá nhân đều chú trọng vào SEO nên công việc này đòi hỏi nhiều thời gian và chi phí hơn, do đó việc sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thực hiện SEO sẽ tiết kiệm được chúng ta rất nhiều thứ - đó là lợi ích trước mắt có thể thấy cùng với rất nhiều ưu điểm sau này. Bạn vui lòng vào trang chi tiết để xem thêm.


Có cần thuê một công ty SEO chuyên nghiệp? Tiếp tục đăng thêm một bài viết về SEO nữa, jsB@nk muốn trình bày với bạn các lợi ích của việc thuê một công ty chuyên nghiệp để làm SEO cho website của mình. Một bài viết ngắn gọn nhưng đã nói lên hết các nguyên nhân và hiệu quả lẫn lợi ích của việc không nên tự làm SEO cho chính website của mình. Bạn vui lòng vào trang chi tiết để xem thêm.


SEO và JavaScript trong Phát triển web Một bài viết nhỏ gọn nhưng cung cấp một cái nhìn cơ bản về JavaScript trong phát triển web (thiết kết và lập trình) có tác động như thế nào đối với tối ưu hóa thứ hạng trên các cỗ máy tìm kiếm (SEO - Search Engine Optimization).


Giải pháp để xây dựng backlink hiệu quả Backlink - một trong hàng trăm yếu tố được các cỗ máy tìm kiếm sử dụng để sắp xếp các kết quả tìm kiếm; và đây cũng là một nhân tố khá quan trọng, bởi ngoài vấn đề được các cỗ máy tìm kiếm đánh giá cao, chiến lược xây dựng backlink thích hợp còn mang đến cho website một lượng truy cập nhất định.

Tuy nhiên, vấn đề xây dựng backlink đòi hỏi khá nhiều thời gian và chi phí cũng như cần có một chiến lược phù hợp từng website. Bài viết này tổng hợp giúp bạn các công việc rất cơ bản cho chiến lược xây dựng backlink thích hợp.


iPhoneKer.com
Save up to 630$ when buy new iPhone 15

GateIO.gomymobi.com
Free Airdrops to Claim, Share Up to $150,000 per Project

https://tooly.win
Open tool hub for free to use by any one for every one with hundreds of tools

chatGPTaz.com, chatGPT4.win, chatGPT2.fun, re-chatGPT.com
Talk to ChatGPT by your mother language

Dall-E-OpenAI.com
Generate creative images automatically with AI

AIVideo-App.com
Render creative video automatically with AI

JavaScript theo ngày


Google Safe Browsing McAfee SiteAdvisor Norton SafeWeb Dr.Web