google+javascriptbanktwitter@js_bankfacebook@jsbankrss@jsbank






Ảnh thông tin (infographic) về thiết kế web tương tác Hôm nay, jsB@nk sẽ giới thiệu với bạn thêm một bài viết về infographic (ảnh thông tin) về lĩnh vực thiết kế web tương tác trong tương lai gần.

Web tương tác (responsive web) là định dạng website sẽ có giao diện chuyển đổi tùy thuộc vào nền tảng thiết bị của người duyệt, sao cho tạo trải nghiệm cao nhất cho người dùng.

Mục tiêu của web tương tác hiện nay là nền tảng di động và máy tính bảng, bởi số liệu từ infographic này cho thấy sẽ có 1,9 tỷ người dùng di động để duyệt web vào năm 2015.


HTML5 Infographics: Quá khứ, hiện tại và tương lai Hôm nay, jsB@nk muốn giới thiệu với bạn một bài viết về HTML5 thông qua infographic, đồng thời cũng muốn mở rộng thêm một danh mục mới đó là Infographic (thông tin bằng ảnh), hãy tham gia cùng chúng tôi để chia sẻ những infographic thú vị và hữu ích về lĩnh vực phát triển web.

Bài viết về infographic đầu tiên được thực hiện bởi Alfred; được đăng như bài viết cộng tác, nói về thông tin cơ bản của HTML5, bài viết cũng đưa ra dự đoán việc sử dụng HTML5 trong tương lai, cho đến năm 2016. Bạn vui lòng vào trang chi tiết để xem thêm.


iPhoneKer.com
Save up to 630$ when buy new iPhone 15

GateIO.gomymobi.com
Free Airdrops to Claim, Share Up to $150,000 per Project

https://tooly.win
Open tool hub for free to use by any one for every one with hundreds of tools

chatGPTaz.com, chatGPT4.win, chatGPT2.fun, re-chatGPT.com
Talk to ChatGPT by your mother language

Dall-E-OpenAI.com
Generate creative images automatically with AI

AIVideo-App.com
Render creative video automatically with AI

JavaScript theo ngày


Google Safe Browsing McAfee SiteAdvisor Norton SafeWeb Dr.Web