google+javascriptbanktwitter@js_bankfacebook@jsbankrss@jsbank






10 eBook tốt nhất người mới học JavaScript nên đọc Như tiêu đề của bài viết này đã khẳng định, bạn nên chọn một hoặc nhiều sách điện tử trong danh sách này để bắt đầu làm quen với ngôn ngữ thiết kế và lập trình web phổ biến nhất hiện nay: JavaScript. Còn nếu bạn đã là một chuyên gia về JavaScript, tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại bạn trong bài viết Những quyển sách JavaScript/AJAX tốt nhất chuyên gia nên luyện.

Danh sách 10 quyển sách này được sắp xếp từ dễ đến khó để tiếp thu, bạn có thể dễ dàng tải về miễn phí tất cả chúng tại đây.


Danh mục: Bài viết

30+ trang web đẹp tuyệt với hiệu ứng JavaScript Bài viết này tổng hợp danh sách trên 30 website sử dụng các hiệu ứng JavaScript tuyệt đẹp. Các website này đều có giao diện rất độc đáo và lôi cuỗn; và với cách kết hợp các hiệu ứng JavaScript (được hỗ trợ bởi các thư viện JavaScript nổi tiếng: jQuery, MooTools, ...) khá thông minh; các website này tạo nên sự cuốn hút đặc biệt đối với người sử dụng. Vui lòng vào bài viết chi tiết để xem thêm.


Danh mục: Bài viết

13 hiệu ứng cuộn tuyệt nhất cho việc làm web Với lượng thông tin dữ liệu cực lớn như hiện nay thì tính năng cuộn để hiện thị từng phần có lẽ là hiệu ứng JavaScript được ưa chuộng nhất, bài viết này nhằm tổng kết và khái quát lại các mã nguồn JavaScript có thể thực hiện tính năng này, cùng với một số đặc điểm của chúng, có lẽ là các hiệu ứng cuộn tốt nhất.


Danh mục: Bài viết

10 bộ đếm đến ngày Giáng sinh đẹp nhất Chỉ còn vài ngày nữa là Nô-en sẽ đến, và nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm một bộ đếm cho ngày Giáng sinh trên trang web của mình thì tôi nghĩ đây là bài viết cực kì hữu ích với bạn; bởi thông qua bài viết này, tôi sẽ giới thiệu với bạn danh sách mười hiệu ứng bộ đếm đến ngày Giáng sinh đẹp nhất mà tôi gặp.

Hầu hết các bộ đếm này thuộc định dạng Flash và có thể tải về được, một số khác là HTML + JavaScript, và một số khác nữa là phiên bản thương mại. Dù vậy, tôi chỉ giới thiệu chúng với bạn, không phải đề nghị bạn cứ lấy và dùng chúng một cách tự do mà không xin phép các tác giả.


Danh mục: Bài viết

10 tài nguyên JavaScript tạo đồng hồ tuyệt đẹp Với một đồng hồ có thiết kế độc đáo và bắt mắt trên trang web, bạn sẽ dễ dàng thu hút được khách viếng thăm và ở lại lâu hơn trên website của mình nếu website có liên quan đến sự kiện ngày tháng nào đó. Trong định dạng Flash, các nhà phát triển web đã sáng tạo ra rất nhiều đồng hồ tuyệt đẹp, nhưng với sự hỗ trợ mạnh mẽ của các thư viện JavaScript, chúng ta vẫn tạo ra được rất nhiều đồng hô bắt mắt với thời gian ngắn hơn. Bài viết này giới thiệu cho bạn danh sách 10 tài nguyên JavaScript có thể giúp bạn nhanh chóng tạo ra một đồng hồ tuyệt đẹp trên trang web.


Danh mục: Bài viết

GreyBox: Công cụ tạo cửa sổ popup tuyệt đẹp GreyBox thực sự là một công cụ hữu ích để hiển thị dữ liệu trên trang web của bạn với ngữ cảnh popup. Hãy xem xét các ưu điểm của GreyBox trước khi bạn quyết định áp dụng nó cho website của mình:

- Không gặp rắc rối với các chương trình chặn popup
- Công cụ tuyệt vời nhưng rất nhỏ gọn, chỉ với 22 KB
- Cực kì dễ dàng để cài đặt & tùy chỉnh
- Có khả năng hiển thị các trang trong và ngoài của website
- Hỗ trợ AJAX
- Hiển thị các nội dung hoạt hóa Flash


Danh mục: Bài viết

Các trình đơn định hướng bắt mắt dùng jQuery Trình đơn định hướng - một thành phần không thể thiếu trên mọi website, nhằm giúp người dùng định hướng và truy cập nội dung trên website một cách dễ dàng; cũng như giúp cho việc tiết kiệm không gian của trang web bằng cách dùng các trình đơn dạng xổ dọc hay dạng thẻ, với những website có lượng thông tin cực lớn. Bài viết này nhằm tổng kết giúp bạn mã nguồn JavaScript của các trình đơn định hướng sử dụng jQuery làm nền tảng, với tiêu chí là giao diện và hiệu ứng sinh động, bắt mắt.


Danh mục: Bài viết

Nâng cao sức mạnh cho trình đơn đầu đề với CSS Trình đơn định hướng là một thành phần không thể thiếu với bất kì một website nào, và nó cũng đóng một vai trò quan trọng tronng sự sáng tạo và thân thiện đối với người sử dụng website. Trong bài viết này, tác giả sẽ giới thiệu với bạn mã nguồn CSS của các trình đơn kéo xổ tốt nhất. Các trình đơn này chỉ khác nhau về CSS và bạn có thể sử dụng kết hợp với các thư viện JavaScript hiện có như: jQuery, MooToolsPrototype.


Danh mục: Bài viết

Cách tốt nhất để nạp các tệp JavaScript Để nạp nội dung của một tệp JavaScript dĩ nhiên chúng ta có rất nhiều cách, tuy nhiên bạn có biết được cách nào để là tối ưu và tốt nhất? Nếu chưa thì bạn hãy đọc bài viết này, tác giả sẽ chỉ ra nguyên nhân và cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề này.


Sửa lỗi hiển thị PNG trong IE6 bằng JavaScript Nếu bạn là một nhà phát triển web và cho rằng đã có thể quên đi hoàn toàn các rắc rối mà IE6 đã mang lại, thì có lẽ Microsoft và người sử dụng đã làm bạn thất vọng; bởi tỉ lệ người dùng IE6 vẫn còn rất lớn. Và một trong những rắc rối khá nghiêm trọng là IE6 không hiển thị đúng các ảnh có nền trong suốt, chẳng hạn như PNG; và bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục vấn đề này chỉ với JavaScript.


iPhoneKer.com
Save up to 630$ when buy new iPhone 15

GateIO.gomymobi.com
Free Airdrops to Claim, Share Up to $150,000 per Project

https://tooly.win
Open tool hub for free to use by any one for every one with hundreds of tools

chatGPTaz.com, chatGPT4.win, chatGPT2.fun, re-chatGPT.com
Talk to ChatGPT by your mother language

Dall-E-OpenAI.com
Generate creative images automatically with AI

AIVideo-App.com
Render creative video automatically with AI

JavaScript theo ngày


Google Safe Browsing McAfee SiteAdvisor Norton SafeWeb Dr.Web