google+javascriptbanktwitter@js_bankfacebook@jsbankrss@jsbank






Optimizing Django for Performance and Efficiency There are a lot of Django hosting options out there, from shared Django hosting to dedicated servers and pre-configured VPSs. You can always find a suitable hosting option for your Django-based web application. However, even the best Django hosting won't be enough if you don't optimize your application. In this part, we are going to talk about how you can optimize Django for performance and hosting efficiency.


Danh mục: Bài viết, Hosting

5 Lí do để chọn lưu trữ VPS hơn là Máy chủ riêng (Dedicated Server) If you have been looking to take advantage of the very best the web hosting services for your new online business, the odds are pretty good that you've decided to abandon shared web hosting in favor of a VPS (Virtual Private Server) or a dedicated server solution.

Both a VPS and a dedicated server have a significant amount of advantages over shared web hosting, especially when it comes to security and resources. But choosing between a VPS and a dedicated server can be a bit of a headache and hassle - especially if you aren't sure of which one makes the most sense for your needs.


Danh mục: Bài viết, Hosting

Miễn phí web hosting 1 năm đầu tại iPage iPage được xem là nhà cung cấp web hosting hàng đầu thế giới hiện nay do được thành lập rất sớm - từ năm 1998, vì thế họ có rất nhiều kinh nghiệm để cung cấp dịch vụ web hosting chất lượng với giá cả rất rẻ dành cho tất cả các nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp của khách hàng.

iPage chỉ cung cấp một gói web hosting duy nhất cho tất cả mọi khách hàng, với các đặc điểm: miễn phí tên miền năm đầu, không hạn chế số lượng website, không gian lưu trữ và băng thông, công cụ xây dựng website dễ dàng, tín dụng quảng cáo miễn phí (trị giá 175$), hỗ trợ xây dựng giỏ hàng trực tuyến, độ tin cậy của máy chủ cao, ...

Quan trọng hơn, khi đăng ký sử dụng web hosting tại iPage thông qua sự giới thiệu của chúng tôi, bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ số tiền bạn đã sử dụng để mua web hosting tại iPage. Wow, thật tuyệt vời! Bạn không cần tốn mà vẫn có thể sử dụng miễn phí web hosting cực kì chất lượng tại iPage trong 12 tháng đầu tiên. Chỉ cần nói chúng tôi biết tài khoản của bạn sau khi đăng ký.


Danh mục: Bài viết, Hosting

Cách để có được một tên miền miễn phí Một bài viết nhỏ nói về khái niệm domain (tên miền) và cách để lấy được tên miền bất kì một - cách được hầu hết mọi người sử dụng. Một mẹo khá vô ích nếu bạn đã hiểu rõ câu "điều gì cũng có cái giá của nó".

Bạn thực sự đoán được thủ thuật lấy miễn phí tên miền bất kì?


Danh mục: Bài viết, Hosting

Lưu trữ web cho người mới bắt đầu Khi mới bắt đầu làm quen với việc phát triển web, hiển nhiên việc chọn nơi lưu trữ (web hosting) sản phẩm đầu tay của mình là một trong những bước chúng ta cần phải tìm hiểu đầu tiên. Hiểu rõ các đặc tính của việc lưu trữ web (hosting), nơi chứa web (web host), cách thức quản lí, thao tác với trang web (web host management) sẽ giúp chúng ta dễ dàng chọn nhà cung cấp phù hợp nhu cầu và ngân sách của mình hơn.

jsB@nk giới thiệu bài viết này nhằm cung cấp cho bạn (nếu là người mới làm quen với phát triển web, chưa có kinh nghiệm nhiều) một cái nhìn rõ hơn về vấn đề lưu trữ web; đồng thời giới thiệu một nhà cung cấp web host và đăng kí tên miền rất đáng tin cậy, đó là Yahoo. Vui lòng vào trang trong để xem chi tiết.


Danh mục: Bài viết, Hosting

Lưu trữ đám mây: Tương lai của lưu trữ web dạng chia sẻ Đám mây (cloud) - một thuật ngữ đang trở nên phổ biến bởi các tính năng hữu ích của nó - cũng đang hiện diện nhiều hơn trong cuộc sống số. Ngoài điện toán đám mây (cloud computing) thì lữu trữ đám mây (cloud web hosting) cũng đang được ứng dụng rộng rãi bởi yếu tố chi phí thấp nhưng hiệu suất cao của nó. Vui lòng vào trang chi tiết để xem thêm về lữu trữ đám mây.


Danh mục: Bài viết, Hosting

Cách thiết lập một web hosting tại nhà Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thức thiết lập một web hosting tại nhà, thông qua đường truyền Internet gia đình (ADSL) với chi phí khá rẻ, nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng như là một dịch vụ web hosting chất lượng của các công ty lớn. Bài viết chỉ nhằm tổng quát các bước thực hiện mà không đi vào chi tiết, nên tương đối ngắn, bạn vui lòng vào trang chi tiết để xem thêm.

Nếu muốn, bạn có thể dùng các dịch vụ của các công ty web hosting lớn với giá khá rẻ như: JustHost, , Hostgator, Bluehost, H9, IX


Danh mục: Bài viết, Hosting

VPS Hosting cho các ứng dụng AJAX của bạn Các ứng dụng AJAX thường phù hợp với bất kì một hosting dạng chia sẻ nào. Nhưng do sự phức tạp và sự đòi hỏi ngày càng cao của các ứng dụng web, bạn cần phải có một giải pháp hosting mạnh mẽ hơn. Để đáp ứng đòi hỏi này, bạn cần phải có một VPS Hosting thật mạnh mẽ để xử lý tức thời các truy vấn.


Danh mục: Bài viết, Hosting

iPhoneKer.com
Save up to 630$ when buy new iPhone 15

GateIO.gomymobi.com
Free Airdrops to Claim, Share Up to $150,000 per Project

https://tooly.win
Open tool hub for free to use by any one for every one with hundreds of tools

chatGPTaz.com, chatGPT4.win, chatGPT2.fun, re-chatGPT.com
Talk to ChatGPT by your mother language

Dall-E-OpenAI.com
Generate creative images automatically with AI

AIVideo-App.com
Render creative video automatically with AI

JavaScript theo ngày


Google Safe Browsing McAfee SiteAdvisor Norton SafeWeb Dr.Web