google+javascriptbanktwitter@js_bankfacebook@jsbankrss@jsbank






So sánh tính năng giữa Samsung Galaxy Nexus và Galaxy S2 Một bài viết so sánh ngắn gọn tính năng của hai dòng điện thoại xài hệ điều hành Android, thuộc dòng "hot" nhất hiện nay là Samsung Galaxy Nexus và Galaxy S2. Nếu muốn biết báo chí nước ngoài so sánh như thế nào, bạn vui lòng vào trang chi tiết để xem thêm.


Danh mục: Bài viết, Di động

Phát hiện lỗi bảo mật trong các điện thoại thông minh mới nhất của HTC Cùng với Samsung, các điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android của HTC được xem là các đại diện tốt nhất trong một rừng điện thoại Android; bên cạnh việc phát hiện lỗi theo dõi người dùng trên các thiết bị iOS, thì các dòng điện thoại mới nhất của HTC cũng dính vào vụ bê bối này.

Các dòng điện thoại HTC gặp rắc rối với vấn đề này là: HTC EVO 3D, HTC Radar, HTC Sensation và HTC Vivid. Các thông tin của người sử dụng các dòng điện thoại này có thể bị rò rỉ như tin nhắn SMS, vị trí hiện tại, số điện thoại, nhật kí hệ thống,...


Danh mục: Bài viết, Di động

Chào đón Giáng sinh 2011 với các ứng dụng Android Đến hẹn lại lên, mỗi khi ngày Giáng sinh sắp đến, jsB@nk sẽ cố gắng đăng vài bài viết về cuộc sống mùa Giáng sinh trong công nghệ số, bạn có thể xem lại các bài viết mà jsB@nk đã viết trong các mùa Giáng sinh trước:
- 25 giao diện WordPress tuyệt đẹp dành cho Giáng sinh
- Các ứng dụng tốt nhất dành cho iPhone trong mùa Giáng sinh
- Các biểu tượng mạng xã hội tốt nhất dành cho Giáng sinh
- 10 bộ đếm đến ngày Giáng sinh đẹp nhất
- Thêm 10 bộ đếm đến ngày Giáng sinh đẹp nhất

Trong bài viết hôm nay, jsB@nk muốn giới thiệu đến bạn các ứng dụng Android được đánh giá là tốt nhất dành cho mùa Giáng sinh 2011, bài này được cộng tác viên của jsB@nk viết cho 9BlogTips.com, bạn vui lòng vào Christmas 2011 Ready with Awesome Android Apps for FREE để xem thêm.


Danh mục: Bài viết, Di động

Phần mềm iOS thiết yếu dành cho nhà phát triển web Hiện nay, điện thoại thông minh cung cấp cho mọi tầng lớp người dùng rất nhiều công cụ để đơn giản hóa cuộc sống hơn, và các dòng sản phẩm thuộc hệ điều hành iOS của Apple là những công cụ tốt nhất để đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Chúng tuyệt vời không phải bởi riêng bản thân iOS hay các trò chơi được viết, mà bởi hệ sinh thái của nó rất đa dạng và phong phú, có rất nhiều ứng dụng được viết riêng cho dân chuyên nghiệp để có thể làm việc tốt hơn trên các thiết bị này; trong khuôn khổ bài viết này, jsB@nk sẽ giới thiệu với bạn danh sách các phần mềm thiết yếu nhất dành cho việc phát triển web, vui lòng vào trang chi tiết để xem danh sách đầy đủ.


Danh mục: Bài viết, Di động

Các thư viện JavaScript chuyên phát triển ứng dụng web nền tảng di động Các ứng dụng dựa trên nền tảng web dành cho điện thoại di động, điện thoại thông minh ngày càng phát triển nhanh không ngừng. Bằng chứng cho sự phát triển này là số lượng ứng dụng của hai nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay iOS và Android, tăng chóng mặt về số lượng và lượt tải, cũng như doanh thu, lợi nhuận.

Hầu hết các ứng dụng dành cho di động được xây dựng dựa trên ngôn ngữ C và Java, nhưng riêng trong bài viết này, jsB@nk muốn đề cập và giới thiệu đến bạn các thư viện JavaScript chuyên dụng để xây dựng các ứng dụng web như: Scripty2, MochaUI, jQuery Mobile, jQTouch and XUI. Bạn vui lòng vào trang chi tiết để xem thêm.

Các bài viết liên quan:
- 10 thư viện JavaScript tuyệt vời để phát triển ứng dụng JavaScript nhanh hơn
- 10 JavaScript framework hàng đầu theo Google, Yahoo, Bing
- 17 thư viện JavaScript dành cho các hoạt hóa


Danh mục: Bài viết, Di động

iPhoneKer.com
Save up to 630$ when buy new iPhone 15

GateIO.gomymobi.com
Free Airdrops to Claim, Share Up to $150,000 per Project

https://tooly.win
Open tool hub for free to use by any one for every one with hundreds of tools

chatGPTaz.com, chatGPT4.win, chatGPT2.fun, re-chatGPT.com
Talk to ChatGPT by your mother language

Dall-E-OpenAI.com
Generate creative images automatically with AI

AIVideo-App.com
Render creative video automatically with AI

JavaScript theo ngày


Google Safe Browsing McAfee SiteAdvisor Norton SafeWeb Dr.Web