google+javascriptbanktwitter@js_bankfacebook@jsbankrss@jsbank






10 WordPress Themes tuyệt vời cho website thời trang và nhiếp ảnh 2017 Photography is a true art that helps creating exciting visual stories and experiences. And yet, no matter how exciting it is, if you want to make a business out of it, the competition can be really harsh. You really need some serious zest to stand out from hundreds of other photography websites. Every professional or amateur photographer has to have a solid portfolio to showcase his work on the net.


Mẫu WordPress cho gian hàng trực tuyến Nền tảng WordPress đang ngày càng trở nên phổ biến hơn và rất nhiều người kinh doanh trực tuyến nhỏ lẻ cũng như chuyên nghiệp chọn hệ thống này làm gian hàng trực tuyến của mình. Hiện tại cũng có rất nhiều mẫu (template, theme) dành cho WordPress chuyên về kinh doanh; nhưng trong bài viết này, jsB@nk muốn giới thiệu đến bạn các giao diện WordPress rất độc đáo và chuyên nghiệp của Cart66.


25 tài nguyên tuyệt vời để tải giao diện WordPress miễn phí WordPress đang ngày càng trở nên thân thiện và phổ biến hơn đối với các nhà xuất bản nội dung trên này web, bởi tính chất dễ sử dụng, những tính năng cực kì mạnh mẽ của nó cùng với thư viện ứng dụng (plugin) đồ sộ. Tuy nhiên để xây dựng website mang đậm phong cách cá nhân hay đơn giản là chỉ làm cho giao diện website trở nên lôi cuốn và bắt mắt hơn, các nhà thiết kế phải tốn khá nhiều công sức; và cũng đòi hỏi người sử dụng phải trả một ít chi phí nếu muốn dùng các sản phẩm giao diện chất lượng cao (premium themes).

May mắn thay, cộng đồng các nhà phát triển WordPress vẫn đang cung cấp hàng trăm, hàng ngàn giao diện WordPress tuy miễn phí nhưng chất lượng khá tốt, đủ để thỏa mãn hầu hết các nhu cầu. Hôm nay trong bài viết này, jsB@nk muốn giới thiệu với bạn danh sách 25 địa chỉ khá tốt để bạn có thể tìm, tải về và sử dụng các giao diện WordPress hoàn toàn miễn phí.

Bạn vui lòng vào 9BlogTips.com để xem bài viết chi tiết về Awesome High Quality WordPress Themes: 25 Great Resources to Download for FREE. Sau đó xem thêm các bài viết khác về giao diện WordPress nếu bạn muốn:
- 25 giao diện WordPress tuyệt đẹp dành cho Giáng sinh
- 50+ giao diện WordPress tuyệt đẹp và sexy dành cho các blogger nữ


25 giao diện WordPress tuyệt đẹp dành cho Giáng sinh Mặc dù chỉ còn một ngày nữa là đến lễ Giáng sinh, dẫu biết rằng đến hôm nay mới đăng bài viết này thì rất trễ; nhưng thể theo tinh thần "có còn hơn không", "muộn nhưng vẫn có" [cười:D] hôm nay jsB@nk xin giới thiệu với bạn danh sách 25 giao diện (theme) WordPress cực kì tuyệt đẹp dành cho lễ Giáng sinh năm nay.

Tất cả các giao diện WordPress được giới thiệu trong bài viết này đều có thể được dùng miễn phí trên các trang nhật kí của bạn. Đồng thời tôi cũng viết bài này cho 9BlogTips.com, vui lòng vào 25 Special Beautiful Wordpress Themes for Christmas Day để xem chi tiết.


50+ giao diện WordPress tuyệt đẹp và sexy dành cho các blogger nữ Trong riêng lĩnh vực blog cá nhân, có rất nhiều nền tảng blog giúp chúng ta xây dựng một blog cá nhân chỉ trong vài giây, nhưng chúng ta phải tốn khá nhiều thời gian để làm cho blog trở nên khác biệt hơn, có bản sắc riêng. Tuy nhiên, do tỉ lệ không đồng đều giữa các blogger nam và nữ nên các blogger nữ gặp không ít khó khăn trong việc tìm giao diện phù hợp.

Hôm nay, trong bài viết này, jsB@nk.com xin giới thiệu với bạn bộ sưu tập hơn 50 giao diện blog (theme cho WordPress) tuyệt đẹp và cực kì gợi cảm dành cho các blogger nữ. Hầu hết các WordPress theme đẹp trong bài viết này là miễn phí, bạn hãy nhấn vào ảnh để xem demo trực tiếp và nhấn vào tiêu đề blog để tải về; hoặc di chuyển xuống cuối bài viết để lấy liên kết tải về tất cả các theme WordPress miễn phí có trong bài viết.

Nếu muốn tự thiết kế theme cho blog của mình, bạn hãy sử dụng các kĩ thuật tuyệt vời và độc đáo trong danh sách bên dưới:
- 50+ Beautiful Resources of HTML Form using CSS and JavaScript
- Tài nguyên tuyệt vời và hữu ích dành cho nút nhấn với CSS3
- Tích hợp SexyBookmarks vào trang cá nhân với JavaScript
- 40 plugin tuyệt đẹp cho các JavaScript framework


iPhoneKer.com
Save up to 630$ when buy new iPhone 15

GateIO.gomymobi.com
Free Airdrops to Claim, Share Up to $150,000 per Project

https://tooly.win
Open tool hub for free to use by any one for every one with hundreds of tools

chatGPTaz.com, chatGPT4.win, chatGPT2.fun, re-chatGPT.com
Talk to ChatGPT by your mother language

Dall-E-OpenAI.com
Generate creative images automatically with AI

AIVideo-App.com
Render creative video automatically with AI

JavaScript theo ngày


Google Safe Browsing McAfee SiteAdvisor Norton SafeWeb Dr.Web