google+javascriptbanktwitter@js_bankfacebook@jsbankrss@jsbank






10 bộ đếm đến ngày Giáng sinh đẹp nhất Chỉ còn vài ngày nữa là Nô-en sẽ đến, và nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm một bộ đếm cho ngày Giáng sinh trên trang web của mình thì tôi nghĩ đây là bài viết cực kì hữu ích với bạn; bởi thông qua bài viết này, tôi sẽ giới thiệu với bạn danh sách mười hiệu ứng bộ đếm đến ngày Giáng sinh đẹp nhất mà tôi gặp.

Hầu hết các bộ đếm này thuộc định dạng Flash và có thể tải về được, một số khác là HTML + JavaScript, và một số khác nữa là phiên bản thương mại. Dù vậy, tôi chỉ giới thiệu chúng với bạn, không phải đề nghị bạn cứ lấy và dùng chúng một cách tự do mà không xin phép các tác giả.


Danh mục: Bài viết

Các trình biên tập web miễn phí và tốt nhất trên Linux Để viết mã cho các ngôn ngữ lập trình web như CSS, HTML, JavaScript, PHP,... chúng ta chỉ cần một trình soạn thảo văn bản đơn giản là đủ; tuy nhiên nếu cảm thấy việc này gây ra nhiều khó khăn, bạn có thể sử dụng các trình soạn thảo chuyên dụng cho viết code hay các trình soạn thảo WYSIWYG.

Các trình soạn thảo chuyên dùng cho làm web sẽ giúp bạn tạo ra các website một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, thông qua các tính năng hỗ trợ người dùng như: tô sáng mã nguồn, bắt lỗi, hỗ trợ mã,... Bài viết này khái quát một số trình biên tập web miễn phí và tốt nhất hoạt động được trên nền Linux.


Danh mục: Bài viết

10 eBook tốt nhất người mới học JavaScript nên đọc Như tiêu đề của bài viết này đã khẳng định, bạn nên chọn một hoặc nhiều sách điện tử trong danh sách này để bắt đầu làm quen với ngôn ngữ thiết kế và lập trình web phổ biến nhất hiện nay: JavaScript. Còn nếu bạn đã là một chuyên gia về JavaScript, tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại bạn trong bài viết Những quyển sách JavaScript/AJAX tốt nhất chuyên gia nên luyện.

Danh sách 10 quyển sách này được sắp xếp từ dễ đến khó để tiếp thu, bạn có thể dễ dàng tải về miễn phí tất cả chúng tại đây.


Danh mục: Bài viết

Dùng JavaScript trong thiết kế web: Ưu và Nhược Bài viết JavaScript này cung cấp cho bạn một vài ưu và nhược điểm của việc sử dụng JavaScript trong vấn đề thiết kế giao diện cho website, bởi điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của nó; cũng như thảo luận về những tình huống mà bạn thường gặp trong việc thiết kế giao diện website với JavaScript.


Danh mục: Bài viết

Có cần thuê một công ty SEO chuyên nghiệp? Tiếp tục đăng thêm một bài viết về SEO nữa, jsB@nk muốn trình bày với bạn các lợi ích của việc thuê một công ty chuyên nghiệp để làm SEO cho website của mình. Một bài viết ngắn gọn nhưng đã nói lên hết các nguyên nhân và hiệu quả lẫn lợi ích của việc không nên tự làm SEO cho chính website của mình. Bạn vui lòng vào trang chi tiết để xem thêm.


Tám trải nghiệm JavaScript tuyệt đẹp với WebGL WebGL là nền tảng đồ họa hoạt động trên nền web của OpenGL, các nhà phát triển web đã tạo rất nhiều ứng dụng độc đáo trên nền tảng này mà jsB@nk đã từng giới thiệu:

- Tám ứng dụng JavaScript tuyệt đẹp để trải nghiệm HTML5
- Các website HTML5 sử dụng các hiệu ứng JavaScript tuyệt đẹp
- Các trải nghiệm JavaScript và Canvas tuyệt đẹp trên web
- 5 ứng dụng desktop dựa trên JavaScript độc đáo

Tuy nhiên, cũng như OpenGL cần có môi trường để thực thi, WebGL cũng có mặt hạn chế - đó là không thể hoạt động tốt trên tất cả các trình duyệt, và tám trải nghiệm được giới thiệu trong bài viết này sẽ không hoạt động được trên bất kì trình duyệt IE nào, nhưng sẽ dùng tốt trên Chrome 9+, Firefox 4+ và Safari OSX 10.6+.


Danh mục: Bài viết, Showcases

10 công cụ tạo bình chọn trực tuyến miễn phí & xuất sắc nhất Thỉnh thoảng chúng ta cần tìm hiểu ý kiến, nhu cầu của mọi người đối với một sự kiện, vấn đề nào đó; thì các công cụ khảo sát và bình chọn là một những phương tiện hiệu quả nhất trong thời đại số như ngày nay.

Và chỉ mới một chút ít kiến thức lập trình, ta có thể dễ dàng tạo ra các bảng khảo sát, công cụ bình chọn trực tuyến. Tuy nhiên, sẽ tốn nhiều thời gian hơn để làm cho các phiếu khảo sát này trở nên tiện dụng, bắt mắt hơn và đạt hiệu suất cao. Để tiết kiệm chi phí, chúng ta có thể sử dụng các công cụ tạo bình chọn, khảo sát trực tuyến có sẵn, các mẫu khảo sát được xây dựng sẵn.

jsB@nk xin phép giới thiệu với bạn danh sách mười công cụ tạo bình chọn/khảo sát trực tuyến miễn phí mà hiệu quả nhất trong một rừng các công cụ khác.


50+ giao diện WordPress tuyệt đẹp và sexy dành cho các blogger nữ Trong riêng lĩnh vực blog cá nhân, có rất nhiều nền tảng blog giúp chúng ta xây dựng một blog cá nhân chỉ trong vài giây, nhưng chúng ta phải tốn khá nhiều thời gian để làm cho blog trở nên khác biệt hơn, có bản sắc riêng. Tuy nhiên, do tỉ lệ không đồng đều giữa các blogger nam và nữ nên các blogger nữ gặp không ít khó khăn trong việc tìm giao diện phù hợp.

Hôm nay, trong bài viết này, jsB@nk.com xin giới thiệu với bạn bộ sưu tập hơn 50 giao diện blog (theme cho WordPress) tuyệt đẹp và cực kì gợi cảm dành cho các blogger nữ. Hầu hết các WordPress theme đẹp trong bài viết này là miễn phí, bạn hãy nhấn vào ảnh để xem demo trực tiếp và nhấn vào tiêu đề blog để tải về; hoặc di chuyển xuống cuối bài viết để lấy liên kết tải về tất cả các theme WordPress miễn phí có trong bài viết.

Nếu muốn tự thiết kế theme cho blog của mình, bạn hãy sử dụng các kĩ thuật tuyệt vời và độc đáo trong danh sách bên dưới:
- 50+ Beautiful Resources of HTML Form using CSS and JavaScript
- Tài nguyên tuyệt vời và hữu ích dành cho nút nhấn với CSS3
- Tích hợp SexyBookmarks vào trang cá nhân với JavaScript
- 40 plugin tuyệt đẹp cho các JavaScript framework


Tích hợp SexyBookmarks vào trang cá nhân với JavaScript SexyBookmarks - một ứng dụng cực kì phổ biến và hữu ích để chia sẻ các tài nguyên URL trên website (nếu vẫn chưa biết về nó, bạn vui lòng vào trang chủ để xem thêm). Nhưng hiện tại, SexyBookmarks chỉ hỗ trợ các nền tảng phổ biến, và bạn chỉ có thể sử dụng được khi dùng Wordpress, Joomla, bbPress và rộng hơn nữa là trình duyệt Firefox.

Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tích hợp SexyBookmarks vào trang các nhân của mình chỉ với HTML, CSS và JavaScript; không cần đến các xử lí phía máy chủ.


Hướng dẫn dùng JavaScript để thay đổi kích cỡ chữ trên web Trong bài viết hướng dẫn sử dụng JavaScript khá ngắn gọn này, Nurani sẽ chỉ bạn cách dùng vài đoạn mã đơn giản để thay đổi kích cỡ chữ trên trang web của mình chỉ với một vài cú nhấn chuột.


iPhoneKer.com
Save up to 630$ when buy new iPhone 15

GateIO.gomymobi.com
Free Airdrops to Claim, Share Up to $150,000 per Project

https://tooly.win
Open tool hub for free to use by any one for every one with hundreds of tools

chatGPTaz.com, chatGPT4.win, chatGPT2.fun, re-chatGPT.com
Talk to ChatGPT by your mother language

Dall-E-OpenAI.com
Generate creative images automatically with AI

AIVideo-App.com
Render creative video automatically with AI

JavaScript theo ngày


Google Safe Browsing McAfee SiteAdvisor Norton SafeWeb Dr.Web