google+javascriptbanktwitter@js_bankfacebook@jsbankrss@jsbank






16 thư viện JavaScript tốt nhất để tạo đồ họa với HTML5 Canvas HTML5 cung cấp các hàm Canvas API để các nhà phát triển web có thể dễ dàng sáng tạo ra các hình ảnh dạng hình học, đồ thịhoạt hóa,... mà không cần dùng đến Flash. Bên cạnh việc giảm dung lượng trang web cần tải, Canvas còn giúp cho mọi người có thể xem trực tiếp nội dung trên trình duyệt mà không cần cài thêm plugin hỗ trợ.

Hiện tại có hàng trăm thư viện JavaScript hỗ trợ các lập trình viên phát triển ứng dụng web nhanh hơn với nội dung sử dụng Canvas, nhưng hôm nay trong bài viết này, JavaScriptBank.com muốn giới thiệu đến bạn 16 thư viện được người dùng đánh giá là tốt nhất.


Danh mục: Bài viết, Showcases

Thêm 30 ứng dụng JavaScript xuất sắc để trình diễn ảnh Hơn 2 năm về trước, đã giới thiệu đến bạn danh sách 65 giải pháp trình diễn ảnh tuyệt vời mà miễn phí nhưng chúng tôi nhận ra rằng danh sách này quá cũ để cập nhật.

Vì thế hôm nay trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn danh sách 30 công cụ JavaScript, ứng dụng web cực kì xuất sắc để biến tấu trang web hình ảnh của bạn thêm lôi cuốn.

Trong danh sách này bạn sẽ bắt gặp các hiệu ứng JavaScript như: Blinds, S3 Slider, TN3 Gallery, Super Sized, Anything Slider, Smooth Div Scroll, RoyalSlider, AD Gallery, Nivo Slider, DevKick Galleria, AviaSlider, Polaroid Photo Viewer, Sequence và Diapo.


Danh mục: Bài viết, Showcases

Các bộ đếm thời gian tuyệt đẹp & miễn phí với jQuery Chúng tôi biết bạn cũng đã từng sử dụng các bộ đếm thời gian để hiển thị một sự kiện quan trọng sắp đến, chẳng hạn như sinh nhật, năm mới, ngày khai trương,... Hôm nay, JavaScriptBank muốn giới thiệu đến bạn bộ sưu tập các bộ đếm thời gian, đồng hồ đếm ngược với giao diện rất đẹp và được xây dựng dựa trên nền tảng jQuery.

Các bộ đếm ngược cũng là một công cụ rất thường được các công ty lớn sử dụng để giới thiệu các sản phẩm đình đám như Apple, Samsung, HTC.

Điều đặc biệt, các bộ đếm jQuery được giới thiệu trong bài viết này là hoàn toàn miễn phí để sử dụng cho bất kì dự án cá nhân hay thương mại nào.


Danh mục: Bài viết, Showcases

25 trang profile cá nhân tuyệt đẹp với hiệu ứng JavaScript Hôm nay, jsB@nk muốn giới thiệu đến bạn 25 trang profile cá nhân với giao diện cực đẹp sử dụng các hiệu ứng JavaScript. Profile cá nhân với các hiệu ứng đang là phong trào với hầu hết nhà thiết kế web và lập trình web, bởi nó chứa đựng triết lý thiết kế cũng như phong cách làm việc, tính tình, sở thích,... của chủ nhân.

Bạn có thể xem thêm nhiều hiệu website có hiệu ứng JavaScript đẹp trong các bài viết bên dưới:
- Triễn lãm các website cuộn đầy sáng tạo và nghệ thuật
- Tám ứng dụng JavaScript tuyệt đẹp để trải nghiệm HTML5
- Các website tuyệt đẹp dùng JavaScript đầy sáng tạo


Danh mục: Bài viết, Showcases

Những bộ đếm ngược đến Giáng sinh 2012 tốt nhất Những năm trước jsB@nk luôn chia sẻ các bộ đếm đến ngày Giáng sinh tại đây (2009) & đây (2010), nhưng nhiều bộ đếm đã không còn tồn tại.

Hôm nay, jsB@nk muốn chia sẻ với bạn thêm nhiều bộ đếm Giáng sinh tuyệt đẹp khác. Bạn vui lòng đến trang Best Christmas Countdown Timers for 2012@9BlogTips.com để đọc chi tiết.


Danh mục: Bài viết, Showcases

Triễn lãm các website cuộn đầy sáng tạo và nghệ thuật Trong bài viết trước, Website với hiệu ứng cuộn cực độc, jsB@nk vừa mới giới thiệu đến các website cực kì độc đáo trong thiết kế với các hiệu ứng cuộn rất bắt mắt.

Nhằm tạo điều kiện để cung cấp cho bạn thêm nhiều ý tưởng mới, jsB@nk sẽ nối tiếp danh sách này, và giới thiệu thêm nhiều website độc đáo khác trong bài viết hôm nay. Vui lòng vào trang trong để xem thêm và để lại những website độc đáo khác mà bạn biết thông qua các bình luận.


Danh mục: Bài viết, Showcases

Website với hiệu ứng cuộn cực độc Hiệu ứng cuộn là một trong những hiệu ứng được sử dụng nhiều nhất trong thiết kết web. Và có vô số website sử dụng hiệu ứng cuộn này, với sự hỗ trợ của các thư viện JavaScript, để tạo nên các website với giao diện và cách hoạt động cực kì độc đáo.

Hôm nay trong bài viết này, jsB@nk sẽ giới thiệu với bạn danh sách 30 website được thiết kế cực kì độc đáo với hiệu ứng cuộn. Hãy vào trang chi tiết để xem, có thể chúng sẽ cung cấp cho bạn nhiều ý tưởng mới.


Danh mục: Bài viết, Showcases

Tám trải nghiệm JavaScript tuyệt đẹp với WebGL WebGL là nền tảng đồ họa hoạt động trên nền web của OpenGL, các nhà phát triển web đã tạo rất nhiều ứng dụng độc đáo trên nền tảng này mà jsB@nk đã từng giới thiệu:

- Tám ứng dụng JavaScript tuyệt đẹp để trải nghiệm HTML5
- Các website HTML5 sử dụng các hiệu ứng JavaScript tuyệt đẹp
- Các trải nghiệm JavaScript và Canvas tuyệt đẹp trên web
- 5 ứng dụng desktop dựa trên JavaScript độc đáo

Tuy nhiên, cũng như OpenGL cần có môi trường để thực thi, WebGL cũng có mặt hạn chế - đó là không thể hoạt động tốt trên tất cả các trình duyệt, và tám trải nghiệm được giới thiệu trong bài viết này sẽ không hoạt động được trên bất kì trình duyệt IE nào, nhưng sẽ dùng tốt trên Chrome 9+, Firefox 4+ và Safari OSX 10.6+.


Danh mục: Bài viết, Showcases

Danh sách hướng dẫn tạo các ứng dụng cực độc dùng CSS3 và JavaScript Vài ngày trước, jsB@nk đã giới thiệu với bạn danh sách các trải nghiệm web hoàn chỉnh với CSS3 rất độc đáo thông qua bài viết Chiêm ngưỡng các ứng dụng CSS3 tuyệt đẹp, hôm nay jsB@nk xin giới thiệu tiếp với các bạn một danh sách cũng là các ứng dụng CSS3 nữa, nhưng điểm đặt biệt là có hướng dẫn chi tiết và đầy đủ để giúp bạn xây dựng các ứng dụng này cho riêng mình.

Vui lòng vào trang chi tiết để xem đầy đủ danh sách trên 50 ứng dụng web với CSS3 cực độc này. Hoặc xem thêm các bài viết liên quan bên dưới:
- Các website tuyệt đẹp dùng JavaScript đầy sáng tạo
- 50+ trải nghiệm tuyệt đẹp với các ứng dụng web


Danh mục: Bài viết, Showcases

Chiêm ngưỡng các ứng dụng CSS3 tuyệt đẹp CSS3 - một công nghệ cũng rất hấp dẫn các nhà phát triển, lập trình web - và cùng với HTML5, chúng có thể tạo nên các trải nghiệm, ứng dụng web mà người xem không thể chê được; hiển nhiên phải có sự hỗ trợ của JavaScript.

Và đó cũng chính là mục đích bài viết hôm nay jsB@nk muốn giới thiệu với các bạn: một danh sách gần 50 ứng dụng web được xây dựng cơ bản dựa trên CSS3, các ứng dụng này rất đa dạng, gồm trình đơn, hình hộp ba chiều, trình diễn hình ảnh, trò chơi, ...

Bạn vui lòng vào trang trong để xem chi tiết danh sách này và có thể thưởng thức thêm các trải nghiệm web cũng rất độc đáo bên dưới:
- Các website tuyệt đẹp dùng JavaScript đầy sáng tạo
- Các website HTML5 sử dụng các hiệu ứng JavaScript tuyệt đẹp
- 10 trải nghiệm tuyệt đẹp trên Google Chrome
- Các trải nghiệm JavaScript và Canvas tuyệt đẹp trên web
- Các trải nghiệm JavaScript tuyệt đẹp trên Chrome, Safari


Danh mục: Bài viết, Showcases

iPhoneKer.com
Save up to 630$ when buy new iPhone 15

GateIO.gomymobi.com
Free Airdrops to Claim, Share Up to $150,000 per Project

https://tooly.win
Open tool hub for free to use by any one for every one with hundreds of tools

chatGPTaz.com, chatGPT4.win, chatGPT2.fun, re-chatGPT.com
Talk to ChatGPT by your mother language

Dall-E-OpenAI.com
Generate creative images automatically with AI

AIVideo-App.com
Render creative video automatically with AI

JavaScript theo ngày


Google Safe Browsing McAfee SiteAdvisor Norton SafeWeb Dr.Web