google+javascriptbanktwitter@js_bankfacebook@jsbankrss@jsbank






10 bộ đếm đến ngày Giáng sinh đẹp nhất Chỉ còn vài ngày nữa là Nô-en sẽ đến, và nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm một bộ đếm cho ngày Giáng sinh trên trang web của mình thì tôi nghĩ đây là bài viết cực kì hữu ích với bạn; bởi thông qua bài viết này, tôi sẽ giới thiệu với bạn danh sách mười hiệu ứng bộ đếm đến ngày Giáng sinh đẹp nhất mà tôi gặp.

Hầu hết các bộ đếm này thuộc định dạng Flash và có thể tải về được, một số khác là HTML + JavaScript, và một số khác nữa là phiên bản thương mại. Dù vậy, tôi chỉ giới thiệu chúng với bạn, không phải đề nghị bạn cứ lấy và dùng chúng một cách tự do mà không xin phép các tác giả.


Danh mục: Bài viết

65 giải pháp trình diễn ảnh tuyệt vời mà miễn phí Trình diễn ảnh, trưng bày ảnh là những hiệu ứng không thể thiếu trong thế giới web, thế giới Internet từ thuở sơ khai. Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều hiệu ứng JavaScript thuộc loại này trên jsB@nk.com:

- JavaScript Trưng bày ảnh
- JavaScript Trưng bày ảnh 2
- JaS Gallery

Nhưng hôm nay trong bài viết này, jsB@nk.com xin giới thiệu với các bạn danh sách 65 tiện ích, giải pháp trình diễn ảnh, trưng bày ảnh cực kì tuyệt vời mà miễn phí. Tất cả chúng đều dễ dàng cài đặt và sử dụng, chỉ hoàn toàn hoàn JavaScript, không dùng Flash nhưng vẫn tuyệt vời. Hy vọng bạn sẽ thích danh sách này.

Một số ứng dụng thật sự ấn tượng với jsB@nk.com: Galleriffic, Slideviewer, Galleria, Spacegallery, Thickbox (jsB@nk đang sử dụng thư viện tiện ích jQuery này), Fancybox, MooFlow, Lightbox2, Minishowcase, CSS Image Gallery, Highslide JS.


Danh mục: Bài viết

10 eBook tốt nhất người mới học JavaScript nên đọc Như tiêu đề của bài viết này đã khẳng định, bạn nên chọn một hoặc nhiều sách điện tử trong danh sách này để bắt đầu làm quen với ngôn ngữ thiết kế và lập trình web phổ biến nhất hiện nay: JavaScript. Còn nếu bạn đã là một chuyên gia về JavaScript, tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại bạn trong bài viết Những quyển sách JavaScript/AJAX tốt nhất chuyên gia nên luyện.

Danh sách 10 quyển sách này được sắp xếp từ dễ đến khó để tiếp thu, bạn có thể dễ dàng tải về miễn phí tất cả chúng tại đây.


Danh mục: Bài viết

iPhoneKer.com
Save up to 630$ when buy new iPhone 15

GateIO.gomymobi.com
Free Airdrops to Claim, Share Up to $150,000 per Project

https://tooly.win
Open tool hub for free to use by any one for every one with hundreds of tools

chatGPTaz.com, chatGPT4.win, chatGPT2.fun, re-chatGPT.com
Talk to ChatGPT by your mother language

Dall-E-OpenAI.com
Generate creative images automatically with AI

AIVideo-App.com
Render creative video automatically with AI

JavaScript theo ngày


Google Safe Browsing McAfee SiteAdvisor Norton SafeWeb Dr.Web