google+javascriptbanktwitter@js_bankfacebook@jsbankrss@jsbank






10 bộ đếm đến ngày Giáng sinh đẹp nhất Chỉ còn vài ngày nữa là Nô-en sẽ đến, và nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm một bộ đếm cho ngày Giáng sinh trên trang web của mình thì tôi nghĩ đây là bài viết cực kì hữu ích với bạn; bởi thông qua bài viết này, tôi sẽ giới thiệu với bạn danh sách mười hiệu ứng bộ đếm đến ngày Giáng sinh đẹp nhất mà tôi gặp.

Hầu hết các bộ đếm này thuộc định dạng Flash và có thể tải về được, một số khác là HTML + JavaScript, và một số khác nữa là phiên bản thương mại. Dù vậy, tôi chỉ giới thiệu chúng với bạn, không phải đề nghị bạn cứ lấy và dùng chúng một cách tự do mà không xin phép các tác giả.


Danh mục: Bài viết

65 giải pháp trình diễn ảnh tuyệt vời mà miễn phí Trình diễn ảnh, trưng bày ảnh là những hiệu ứng không thể thiếu trong thế giới web, thế giới Internet từ thuở sơ khai. Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều hiệu ứng JavaScript thuộc loại này trên jsB@nk.com:

- JavaScript Trưng bày ảnh
- JavaScript Trưng bày ảnh 2
- JaS Gallery

Nhưng hôm nay trong bài viết này, jsB@nk.com xin giới thiệu với các bạn danh sách 65 tiện ích, giải pháp trình diễn ảnh, trưng bày ảnh cực kì tuyệt vời mà miễn phí. Tất cả chúng đều dễ dàng cài đặt và sử dụng, chỉ hoàn toàn hoàn JavaScript, không dùng Flash nhưng vẫn tuyệt vời. Hy vọng bạn sẽ thích danh sách này.

Một số ứng dụng thật sự ấn tượng với jsB@nk.com: Galleriffic, Slideviewer, Galleria, Spacegallery, Thickbox (jsB@nk đang sử dụng thư viện tiện ích jQuery này), Fancybox, MooFlow, Lightbox2, Minishowcase, CSS Image Gallery, Highslide JS.


Danh mục: Bài viết

Chèn JavaScript vào WordPress hiệu quả hơn với tính năng định vị hóa Bài viết này sẽ cung cấp cho chúng ta một hướng dẫn chi tiết về tính năng localization (định vị hóa) trong nền tảng WordPress, qua đó chúng ta có thể quản lí các tập tin/mã nguồn JavaScript được thêm vào hiệu quả hơn.


Các trình biên tập web miễn phí và tốt nhất trên Linux Để viết mã cho các ngôn ngữ lập trình web như CSS, HTML, JavaScript, PHP,... chúng ta chỉ cần một trình soạn thảo văn bản đơn giản là đủ; tuy nhiên nếu cảm thấy việc này gây ra nhiều khó khăn, bạn có thể sử dụng các trình soạn thảo chuyên dụng cho viết code hay các trình soạn thảo WYSIWYG.

Các trình soạn thảo chuyên dùng cho làm web sẽ giúp bạn tạo ra các website một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, thông qua các tính năng hỗ trợ người dùng như: tô sáng mã nguồn, bắt lỗi, hỗ trợ mã,... Bài viết này khái quát một số trình biên tập web miễn phí và tốt nhất hoạt động được trên nền Linux.


Danh mục: Bài viết

10 eBook tốt nhất người mới học JavaScript nên đọc Như tiêu đề của bài viết này đã khẳng định, bạn nên chọn một hoặc nhiều sách điện tử trong danh sách này để bắt đầu làm quen với ngôn ngữ thiết kế và lập trình web phổ biến nhất hiện nay: JavaScript. Còn nếu bạn đã là một chuyên gia về JavaScript, tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại bạn trong bài viết Những quyển sách JavaScript/AJAX tốt nhất chuyên gia nên luyện.

Danh sách 10 quyển sách này được sắp xếp từ dễ đến khó để tiếp thu, bạn có thể dễ dàng tải về miễn phí tất cả chúng tại đây.


Danh mục: Bài viết

16 công cụ tô sáng mã nguồn miễn phí bằng JavaScript Nếu là một lập trình viên, bạn hẳn đã không lạ gì với tính năng "hai-lai" mã nguồn của các IDE (Integrated Development Environment); một tính năng cực kì hữu ích. Trên nền web hiện nay, có rất nhiều thư viện hỗ trợ chúng ta thực hiện điều này, cả phía server và client. Tuy nhiên, các thư viện xử lí phía client (chủ yếu với JavaScript) là được ưa chuộng nhất. Bài viết này tổng hợp giúp bạn một danh sách các thư viện tốt nhất mà miễn phí.


Danh mục: Bài viết

50 trò chơi nhỏ gây nghiện trên Facebook Ngay tại thời điểm bài viết này, jsB@nk chắc rằng hầu hết mọi người trên thế giới này đều biết Facebook là gì. Và jsB@nk cũng tin rằng mỗi người trong chúng ta ít nhất một lần từng ghé thăm trang Facebook để xem thử lí do mọi người ưa thích nó.

Chỉ tính riêng lĩnh vực trò chơi trên Facebook (game trên Facebook), hiện tại Facebook có hơn 500 triệu lượt người dùng hoạt động mỗi tháng cho 50 trò chơi Facebook phổ biến nhất. Đúng vậy, jsB@nk đang nói đến 500 triệu lượt, điều này tương đương với mỗi một tài khoản người dùng trên Facebook (hơn 500 triệu tài khoản một ít) sẽ chơi ít nhất một trò chơi (trong danh sách 50) mỗi tháng. Một con số cực lớn và ấn tượng với bất cứ nhà phát triển/phát hành trò chơi nào.

Và đây là lí do jsB@nk viết bài này: nếu có đôi lúc bạn cảm thấy buồn tẻ, hãy đăng nhập vào Facebook để thưởng thức các trò chơi nhỏ nhưng cực kì thú vị và vui nhộn cùng với hàng triệu bạn bè trên khắp thế giới.

Vài trò chơi trên Facebook mà tôi đang tham gia: FarmVille, Mafia WarsHappy Aquarium; hãy tham gia với tôi để cùng nhau chia sẻ các trải nghiệm tốt hơn.

PS: hiện tại Facebook ở Việt Nam bị chặn luân phiên (lúc chặn lúc không), để biết cách vào Facebook (Facebook login) vui lòng dùng Google để biết, rất dễ dàng để làm theo.


Danh mục: Bài viết, Web 2.0

Thêm 30 ứng dụng JavaScript xuất sắc để trình diễn ảnh Hơn 2 năm về trước, đã giới thiệu đến bạn danh sách 65 giải pháp trình diễn ảnh tuyệt vời mà miễn phí nhưng chúng tôi nhận ra rằng danh sách này quá cũ để cập nhật.

Vì thế hôm nay trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn danh sách 30 công cụ JavaScript, ứng dụng web cực kì xuất sắc để biến tấu trang web hình ảnh của bạn thêm lôi cuốn.

Trong danh sách này bạn sẽ bắt gặp các hiệu ứng JavaScript như: Blinds, S3 Slider, TN3 Gallery, Super Sized, Anything Slider, Smooth Div Scroll, RoyalSlider, AD Gallery, Nivo Slider, DevKick Galleria, AviaSlider, Polaroid Photo Viewer, Sequence và Diapo.


Danh mục: Bài viết, Showcases

10 tiện ích, công cụ miễn phí tạo Chatbox chất lượng hàng đầu trên nền web Nếu muốn làm cho website của bạn trở nên hấp dẫn, tiện dụng và lôi cuốn khách truy cập hơn, thì có lẽ thêm một chatbox vào trang web là một giải pháp khá hiệu quả. Hiện tại có rất nhiều công cụ, tiện ích, mã nguồn giúp chúng ta nhanh chóng tạo và chèn vào trang web một chatbox với rất nhiều chức năng tuyệt vời như lọc từ, kiểm duyệt, chèn biểu tượng cảm xúc, quản líc điều khiển, ...

Nhưng trong giới hạn của bài viết này, jsB@nk.com xin phép chỉ giới thiệu với bạn danh sách 10 tiện ích tạo chatbox miễn phí được jsB@nk.com xem là rất dễ dàng sử dụng và cài đặt nhưng cực kì mạnh mẽ với những tính năng có sẵn cộng với các bản nâng cấp trả phí: Chatango, Meboo.me, GagaLive, CBox, MyShoutBox, Simple Ajax Shoutbox for WordPress, Chatroll Live Chat, 123 Flash Chat, Parachat, Gabbly.


Danh mục: Bài viết

Hướng dẫn dùng JavaScript trong thiết kế web siêu đầy đủ Bài viết JavaScript này liệt kê danh sách hàng chục tài nguyên cực kì hữu ích dành cho việc thiết kế web. Với danh sách đầy đủ các tài nguyên cần thiết trong bài viết này, bạn có thể dễ dàng tạo ra một website đầy cuốn hút. Vui lòng vào bài viết chi tiết để xem thêm.


Danh mục: Bài viết

iPhoneKer.com
Save up to 630$ when buy new iPhone 15

GateIO.gomymobi.com
Free Airdrops to Claim, Share Up to $150,000 per Project

https://tooly.win
Open tool hub for free to use by any one for every one with hundreds of tools

chatGPTaz.com, chatGPT4.win, chatGPT2.fun, re-chatGPT.com
Talk to ChatGPT by your mother language

Dall-E-OpenAI.com
Generate creative images automatically with AI

AIVideo-App.com
Render creative video automatically with AI

JavaScript theo ngày


Google Safe Browsing McAfee SiteAdvisor Norton SafeWeb Dr.Web