google+javascriptbanktwitter@js_bankfacebook@jsbankrss@jsbank






20 hiệu ứng Loading cực đẹp với JavaScript và ảnh GIF JavaScriptBank.com đã từng giới thiệu đến bạn nhiều hiệu ứng tạo thanh tiến trình tải trang web như:
- Thanh tiến trình tải với JavaScript: Hướng dẫn và Mã nguồn
- Khung hiển thị tiến trình tải với jQuery

Hôm nay, trong bài viết này, JavaScriptBank.com hân hạnh giới thiệu thêm 20 hiệu ứng để tạo thanh tiến trình tải trang, báo cho người sử dụng biết website đang xử lý các truy vấn theo một phong cách rất độc đáo và tương tác.


Key Benefits of PHP Website Development PHP is one of the most popular programming languages for website development. Over 70% of dynamic websites are built in it nowadays, and since it made its appearance in 1994, it has become one of the most widespread web-development tools. With the new upgrade to PHP 7, PHP will have even more benefits to using it in your next web-development project.


Các loại chuyển đổi trực tuyến thường được dùng nhất Most people today end up using at least one converter during their life. They will want to change the format of one file to another because of so many different possible reasons. We will highlight some of the really common ones in the paragraphs below.

What has to be understood is that the files of the same type can be changed from a format to the next. For instance, images can be changed to another image format. However, an image cannot be changed to a Word type document. The main reason why the converter is necessary is that people can use different programs to create something.


Top JavaScript Wordpress Plugins There are thousands of WordPress plugins which enable you to use JavaScript throughout your web design; but surprisingly few of them provide excellent documentation, or are updated often enough by their developers to be compatible with all versions of WordPress. For our purposes, the top JavaScript WordPress Plugins can be used in either parent or child themes, and is a required plug-in for the function in question to work, but don\'t interfere with security settings or have issues with member or non-member identifications.


Improving Social Media Copywriting Contrary to popular beliefs, there are many different copywriting types that exist. We have to understand that based on where text is needed, various modifications have to be done in order to increase efficiency. Based on purpose, many differences can appear. We have the goal of making a conversion. You cannot achieve this goal if you do not adapt your copywriting based on the channel that you use for your promotional campaign.


Các thư viện JavaScript được tối ưu cho nền tảng di động Bộ sưu tập các thư viện JavaScript tốt & mạnh mẽ để xây dựng các website tương thích tốt trên nền tảng di động. Danh sách này đi kèm với mã QRCode, bạn chỉ cần quét là có thể truy cập các thư viện này ngay lập tức.


Cơ bản về Dojo trong xây dựng cấu trúc chương trình JavaScript Dojo là một trong những thư viện JavaScript tương tự như jQuery, MooTools,... nhưng ít phổ biến hơn, mặc dù vẫn có cùng các chức năng cơ bản. Đây cũng là một thư viện JavaScript rất dễ cài đặt và giúp các nhà phát triển web lập trình JavaScript tốt và nhanh hơn.

Bài viết này sẽ hướng dẫn nhanh sử dụng Dojo cho những bạn chưa có khái niệm về thư viện JavaScript này.


Những công cụ chọn màu tốt nhất với JavaScript/jQuery Trong những năm qua, JavaScriptBank.com đã giới thiệu đến bạn rất nhiều bộ chọn màu dùng JavaScript:
- Công cụ chọn màu
- JavaScript Chọn màu
- JavaScript Chọn màu cho các đối tượng
- JavaScript Công cụ lấy mã màu

Và hôm nay trong bài viết này, JavaScriptBank.com muốn tiếp tục chia sẻ với bạn một danh sách các bộ chọn màu dùng jQuery tốt nhất. Hãy chọn cho mình một công cụ chọn màu bạn thích hoặc đề nghị với chúng tôi.


Các tiện ích JavaScript hữu dụng dành cho tất cả lập trình viên JavaScript Thêm một danh sách chứa các thư viện JavaScript hữu ích khác để giúp bạn phát triển các ứng dụng JavaScript, dự án web trở nên nhanh & tốt hơn.


Hướng dẫn cách dùng Eclipse với JSDT để phát triển ứng dụng JavaScript/Web Eclipse là một IDE mã nguồn mở rất mạnh được sử dụng để phát triển ứng dụng Java, và cũng bởi do tính chất mở mà cộng đồng đã tạo ra các tiện ích cực kì hữu dụng để làm cho Eclipse có thể phát triển ứng dụng của nhiều nền tảng khác như PHP, Android, ...

Và hôm nay trong bài viết này, tác giả sẽ hướng dẫn bạn cách thức để sử dụng Eclipse kết hợp với JavaScript Development Tools (JSDT) để chuyên phát triển các ứng dụng JavaScript.


iPhoneKer.com
Save up to 630$ when buy new iPhone 15

GateIO.gomymobi.com
Free Airdrops to Claim, Share Up to $150,000 per Project

https://tooly.win
Open tool hub for free to use by any one for every one with hundreds of tools

chatGPTaz.com, chatGPT4.win, chatGPT2.fun, re-chatGPT.com
Talk to ChatGPT by your mother language

Dall-E-OpenAI.com
Generate creative images automatically with AI

AIVideo-App.com
Render creative video automatically with AI

JavaScript theo ngày


Google Safe Browsing McAfee SiteAdvisor Norton SafeWeb Dr.Web