google+javascriptbanktwitter@js_bankfacebook@jsbankrss@jsbank






Cuộc thi dành cho các lập trình viên Javascript: Tổng giá trị $2,200 với CoderPower Một cuộc thi dành cho các lập trình viên JavaScript đang được tổ chức bởi IBM và CoderPower, với tổng giá trị giải thưởng lên đến $2,200; gồm nhiều hiện vật như: iPhone 5C, Apple Watch, iPad Air, Samsung Galaxy Tab 9.7\", Samsung Galaxy S5,...

Nếu quan tâm, bạn vui lòng xem thêm thông tin tại đây


Quà tặng: 3 tài khoản web hosting không giới hạn trong 1 năm Hôm nay, JavaScriptBank.com, 9BblogTips.com & Zyma quyết định cuộc thi để tặng miễn phí 3 tài khoản hosting không giới hạn trong 1 năm dành cho độc giả. Dĩ nhiên các tài khoản hosting quà tặng này vẫn có đầy đủ tính năng như tài khoản bình thường ở Zyma.

Mỗi giải thưởng sẽ có giá trị khoảng 35$ (khoảng hơn 700.000 VND) nếu bạn muốn mua một gói hosting không giới hạn tại Zyma. Để có cơ hội thắng giải, bạn chỉ cần retweet hoặc chia sẻ (trên Facebook) về thông tin của cuộc thi, sau đó viết một bình luận chứa liên kết bạn đã làm.

Vui lòng truy cập 9BlogTips.com - Giveaway: 3 Web Hosting Accounts for 1 year để xem nhiều thông tin hơn về cuộc thi & giải thưởng.


Kết quả quà tặng Fiverr Force Bạn biết gì về Fiverr? Đó là nơi diễn ra mọi cuộc giao dịch mua bán dịch vụ chỉ với 5$, mỗi khi một giao dịch được thực hiện thành công, Fiverr sẽ lấy phí là 1$ để duy trì hoạt động của mình. Hiện tại, Fiverr là nơi rao vặt của hàng nghìn dịch vụ thuộc nhiều lĩnh vực như Quảng cáo, Marketing, Đồ họa, Lập trình ...

Hôm nay, jsB@nk rất vui mừng để thông báo với các bạn kết quả cuộc thi Fiverr Force. Cuộc thi diễn ra trong 7 ngày, từ 7 đến 14 tháng 10 năm 2010. Có 3 độc giả tham gia nhận quà tặng, nhưng dựa theo đánh giá của tác giả, chúng ta chỉ có duy nhất 1 (một) người đã làm theo đúng tất cả hướng dẫn. Tác giả sẽ gửi trực tiếp một bản Fiverr Force cho độc giả này qua thư điện tử. Hãy đọc nó và chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm mà bạn đã học được trong quyển sách này đối với việc kiếm tiền trực tuyến.

Hãy tiếp tục giữ kết nối với chúng tôi thông qua RSS feed, twitter@js_bank hoặc facebook@jsbank để biết được các cuộc thi/quà tặng mới nhất sẽ đến và tham gia! Còn bây giờ, vui lòng vào trang chi tiết để xem thêm về kết quả của cuộc thi lần này.


Quà tặng: 5 sách điện tử Fiverr Force (trị giá $32) miễn phí để kiếm $600 Bạn biết gì về Fiverr? Đó là nơi diễn ra mọi cuộc giao dịch mua bán dịch vụ chỉ với 5$, mỗi khi một giao dịch được thực hiện thành công, Fiverr sẽ lấy phí là 1$ để duy trì hoạt động của mình. Hiện tại, Fiverr là nơi rao vặt của hàng nghìn dịch vụ thuộc nhiều lĩnh vực như Quảng cáo, Marketing, Đồ họa, Lập trình ...

Và hôm nay, jsB@nk xin ra mắt Giải thưởng đầu tiên dành cho độc giả - 5 bản sách điện tử miễn phí Fiverr Force - giúp bạn kiếm tiền trực tuyến hiệu quả hơn trên Fiverr, với giá trị mỗi bản là 32$. Fiverr Force là quyển sách dài 22 trang, sẽ giúp bạn gia tăng thu nhập trực tuyến thông qua Fiverr một cách hiệu quả hơn, có thể lên đến 600$ mỗi tháng.

Điều kiện tham gia để có cơ hội giành được một bản Fiverr Force miễn phí cực kì đơn giản, đó là:
1. Vào trang chủ của Fiverr Force
2. Để lại một cảm nghĩ của bạn về Fiverr Force trên trang Giải thưởng này, và/hoặc nó sẽ giúp bạn kiếm tiền trực tuyến hiệu quả ra sao (phải viết bằng tiếng Anh)
3. Cảm nghĩ của bạn phải được đăng để đưa vào danh sách "rút thăm"
4. Giải thưởng sẽ kết thúc sau 7 ngày kể từ bài viết này, và 5 người trúng thưởng sẽ được chọn thông qua một câu lệnh SQL ngẫu nhiên
5. Những người thắng cuộc sẽ được thông báo trong một bài viết riêng, vui lòng giữ liên lạc với chúng tôi để kiểm tra.


iPhoneKer.com
Save up to 630$ when buy new iPhone 15

GateIO.gomymobi.com
Free Airdrops to Claim, Share Up to $150,000 per Project

https://tooly.win
Open tool hub for free to use by any one for every one with hundreds of tools

chatGPTaz.com, chatGPT4.win, chatGPT2.fun, re-chatGPT.com
Talk to ChatGPT by your mother language

Dall-E-OpenAI.com
Generate creative images automatically with AI

AIVideo-App.com
Render creative video automatically with AI

JavaScript theo ngày


Google Safe Browsing McAfee SiteAdvisor Norton SafeWeb Dr.Web